https://www.youtube.com/watch?v=W3iSnJ663II

-Dễ thương quá..ㅋㅋㅋ Bài hát nghe cũng rất tươi mới..
-Quào, bài hát nghe hay ghê.. Tui nghe tới 5 lần rồi đấy..ㅋㅋㅋㅋㅋ
-Bài hát debut khá được đấy chứ..ㅋㅋㅋ
-Tui cực kỳ thích cả MV lẫn bài hátㅋㅋㅋㅋ
-Huening, em là của chị..
-Móa.. Mấy cậu ấy dễ thương ghê ta ơi..!!! Vì Yeonjun mà tui thành fan mất rồi..
-Cậu rapper tên gì thế nhỉ..?
-Huening, chị đổ em mất rồi...
-..Không phải gu của tuiㅠㅠ
-Tất cả đều đẹp trai bá cháy..
-Tui vừa mới coi màn biểu diễn của mấy cậu ấy trên Mnet và phải công nhận là trông hấp dẫn với đáng yêu lắm luôn..
-Tui thích giai điệu tươi vui của bài hát..ㅋㅋ Tui đang ngấm dần rồi..
-Vũ đạo vô cùng dễ thương còn bài hát thì hay cực~~ Chắc tui sẽ nghe đi nghe lại bài này..
-Bài hát hay nhất trong số những bài tui nghe gần đây.. Hiện tại tui đang nghe đi nghe lại nèㅠㅠ Hãy thành công nào..
-Mấy cậu ấy dễ thương quá chừng luôn..ㅋㅋㅋ

-----
Credit: pannatic
Vtrans by Knetizen Vtrans
Please take out with full credit